บทความทั้งหมด

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดตัวยนตรกรรมคอลเลกชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ ยนตรกรรมสีสันสดใสซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเนินเขา ผืนทราย และท้องทะเลที่โอบล้อมเพบเบิลบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยคอลเลกชัน ‘เพบเบิลบีช 2019’ ประกอบไปด้วยยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ 13 คันที่ถูกจัดแสดงพิเศษในงานมอนเทอเรย์ คาร์ วีค 2019 (Monterey Car Week 2019) และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอันหลากหลายที่ทางแบรนด์จัดขึ้นภายในงาน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “The new Mercedes-Benz A-Class” เจเนอเรชันที่ 4 ยนตรกรรมอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับยังก์เจเนอเรชัน ที่จะเข้ามาเติมเต็ม พอร์ตโฟลิโอของรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์ (Compact Car) ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นำเสนอในรุ่น Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic มาพร้อมกับรูปลักษณ์ ที่ดูสปอร์ต และโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยดีไซน์ภายนอก และภายในที่ได้รับการออกแบบใหม่ มีระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุด พร้อมให้สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้นจากเครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 1.3 ลิตร ที่มีอัตราการปล่อยไอเสียที่ต่ำ และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ยอดเยี่ยม แต่ให้กำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า ซึ่งถือเป็นคอมแพ็คคาร์ที่มีกำลังแรงม้ามากที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับรถยนต์ ที่มีขนาดเครื่องยนต์เท่ากัน พร้อมยกระดับความสะดวกสบายขณะขับขี่ด้วย “เอ็มบียูเอ็กซ์” (MBUX) หรือ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยูสเซอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” (Mercedes-Benz User Experience) ระบบมัลติมีเดียใหม่ล่าสุดที่ติดตั้งใน The new A-Class เป็นรุ่นแรกในกลุ่มรถยนต์คอมแพ็คคาร์ Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic นำเสนอในราคา 2,490,000 บาท สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ หรือในงาน “เมอร์เซเดส-เบนซ์ สตาร์เฟส” ที่จะเคลื่อนคาราวานไปทั่วประเทศจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2562 นี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศจับมือกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ร่วมส่งเสริมให้การใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้เป็นเรื่อง “ง่าย” และเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั่วประเทศ ด้วยการเดินหน้าสร้างระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น รองรับการขยายตัวของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในอนาคต มั่นใจ NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คือส่วนสำคัญในการกระตุ้น ให้คนไทยหันมาสนใจและเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น หลังมียอดจองสูงกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ดำรงตำแหน่งประธานคนใหม่ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. คริสเตียน วิดมานน์ ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานและซีอีโอ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ญี่ปุ่น มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ในกลุ่มเอสยูวี “Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันไร้ขีดจำกัดในทุกเส้นทางทั้งออนโรดและออฟโรด ด้วยการขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์จาก ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร โดยรถยนต์รุ่นนี้พร้อมเติมเต็มทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาเป็นครั้งแรก ทั้งเบาะที่นั่งแถวที่ 3 จำนวน 2 ที่นั่ง ระบบมัลติมีเดียแบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่พัฒนามาจากนวัตกรรม AI และบริการ ‘Mercedes me connect’ ซึ่งมีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย “Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” จำหน่ายในราคา 6,060,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถไปสัมผัส Mercedes-Benz GLE ได้ที่งาน “เมอร์เซเดส-เบนซ์ สตาร์เฟส” ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 21 – 27 สิงหาคม และจะเคลื่อนคาราวานไปทั่วประเทศจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้

ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมมอบสิทธิพิเศษด้วยเครดิตเงินคือสูงสุด 4,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการ จากปอร์เช่มูลค่า 200,000 บาท และเมื่อจองรถยนต์ปอร์เช่ด้วยบัตรเครดิตธนชาตรับคะแนนสูงสุด 200,000 คะแนน หรือเทียบเท่า 20,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับ Top Spender รับเพิ่มบัตรน้ำมันปตท. มูลค่า 5,000 บาท

เอเอเอสฯ ยกทัพยนตรกรรมปอร์เช่หลากรุ่น ร่วมงาน BIG Motor Sale 2019 พร้อมแคมเปญที่เหล่าแฟนพันธุ์ แท้พลาดไม่ได้

แผ่นโลหะที่ผลิตขึ้นจากโรลส์-รอยซ์ 200EX ปี 2552 ซึ่งเป็นต้นแบบของโกสต์ ถูกนำมาใช้ตกแต่งเป็นดังอนุสรณ์ภายในโกสต์ เซนิธ การตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพพิมพ์เขียวแสดงข้อมูลทางเทคนิคของยานยนต์ 200EX ถูกสลักบนคอนโซลกลาง ช่องเก็บของประดับแผงไฟบริเวณประตูช่วยเสริมความสง่าทางสถาปัตยกรรมภายในตัวรถ งานฝีมืออันร่วมสมัยและมีชั้นเชิง ถูกนำมาใช้เพื่อเน้นย้ำถึงจิตวิญญาณของโกสต์ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นรถยนต์ที่เข้าใจทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ยนตรกรรมในคอลเลกชันนี้ ผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 50 คันเท่านั้น

เชื่อว่าบรรดาขาซิ่งคนรักความเร็ว ต้องรู้จักคอร์สแห่งความมันส์ในการอบรมการขับขี่ที่ดีที่สุดในโลก ที่เปิดประสบการณ์มากกว่าครั้งไหนๆ เพราะให้ทั้งความรู้ และได้สัมผัสถึงสมรรถนะขีดสุดของการขับขี่รถยนต์ BMW ตระกูล M แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงคอร์ส BMW Driving Experience ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้จัดให้สมาชิกเข้ารับโปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience หรือ “โปรแกรม JOY” ได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษในครั้งนี้

วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport ย้ำชัยชนะ ณ แดนโสมขาว รายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ร่วมจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “Final Price” ต้อนรับวันแม่ ด้วยราคาพิเศษ

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ร่วมจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “Final Price” มอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ปอร์เช่เปิดตัว 911 คาร์เรร่า คูเป้ (Porsche Carrera Coupé) และ 911 คาร์เรร่า คาบริโอเล็ต (Porsche Carrera Cabriolet)

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ร่วมจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย “Final Price” ต้อนรับวันแม่

กรุงเทพฯ. มินิ ประเทศไทย เตรียมนำเอกลักษณ์สไตล์บริติชพันธุ์แท้มาสร้างปรากฎการณ์ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจอย่างเต็มรูปแบบในงาน MINI Expo 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งมินิได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ในโพรไฟล์ใหม่ถึง 3 รุ่น ได้แก่ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมด้วย มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม พร้อมเทคโนโลยี MINI Connected เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังรวมถึงรถยนต์มินิครบ ทุกรุ่นทุกตระกูลทั้ง มินิ แฮทช์ 3 ประตู, มินิ แฮทช์ 5 ประตู, มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล, มินิ คลับแมน, และ ขุมพลังเทียบชั้นรถแข่งอย่าง มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายเฉพาะในงาน MINI Expo 2019 เท่านั้น ในวันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน พ.ศ. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เอเอเอสฯ ยกทัพยนตรกรรมปอร์เช่หลากรุ่น ร่วมงาน BIG Motor Sale 2019 พร้อมแคมเปญที่เหล่าแฟนพันธุ์ แท้พลาดไม่ได้

หากเอ่ยถึง "ประสบการณ์แห่งเสียง" ในรถยนต์สมรรถนะสูง ต้องบอกว่ามันคือประสบการณ์ที่สำคัญมากที่จะทำให้ผู้ขับขี่เกิดความประทับใจ เมื่อได้สัมผัสถึงเสียงของเครื่องยนต์ที่หนักแน่น มีเอกลักษณ์ แม้จะเป็นเวลาไม่กี่วินาทีของการขับขี่นั้น ๆ ก็ตาม แต่สำหรับยานพาหนะแห่งอนาคตอย่างรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความเงียบในการเดินเครื่องเป็นเอกลักษณ์แล้ว ปรากฏการณ์แห่งเสียง (เครื่องยนต์) ยิ่งกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากขึ้นไปอีก รวมถึงเกิดกรณีศึกษาที่น่าสนใจว่า แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ควรทำอย่างไรเพื่อสร้างประสบการณ์แห่งเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เมื่อเอ่ยถึงกิจกรรม BMW Driving Experience คนรักความเร็วต่างยอมรับว่าเป็นต้นตำรับของคอร์สอบรมการขับขี่ที่ดีที่สุดในโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่คอร์ส BMW Driving Experience ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดให้สมาชิกโปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience หรือ “โปรแกรม JOY” จึงเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ถูกถามถึงมากที่สุด

มินิ ประเทศไทย ยกทัพมินิทุกตระกูลสู่งาน MINI Expo 2019 โดย มินิ คูเปอร์ เอสคันทรีแมน โพรไฟล์ใหม่ ในราคาเร้าใจกว่าเดิม พร้อมยกระดับเทคโนโลยี MINI Connected เพื่อการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด กรุงเทพฯมินิประทศไทย เตรียมเอกลักษณ์สไตล์บริดิชพันธุ์แท้มาสร้างปรากภูการณ์ให้แฟน ชาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจอย่างเต็มรูปแบบในงาน MINI Expo 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งมินิได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์มินิคูเปอร์เอสคันทรีแมนในโพรไฟล์ใหม่ถึงรีรันได้แค่มินิคูเปอร์เอส คันทรีแมน เอนทรีในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมด้วยมินิคูเปอร์เอสคันทรีแมน และมินิ คูเปอร์เอส คันทรีแมนไฮบริท พร้อมเทคโนโลยี MINI Connected เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังรวมถึงรถยนต์มินิครบทุกรุ่นทุกตระกูลทั้งมิแฮทช 3 ประตูแฮทช 5 ประตู มินิ คอนเวิตทเบิลมินิคลับแมน, และพลังเทียบขั้นรถแข่งอย่างมินิจอนคูเปอร์เวริค พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายเฉพาะในงาน MINI Expo 2019 เท่านั้นไว้ในวันที่ 1 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2562 ณ.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวลิด์

ไม่ว่าจะสายคลาสสิค สายซิ่ง หรือผู้ที่คลั่งไคล้ความลิมิเต็ด พลาดไม่ได้จริงๆ เมื่อ BMW 530 MLE หรือ BMW 530 Motorsport Limited Edition (MLE) หนึ่งในรถแข่งร้อนแรงยุคปี 70 กำลังจะกลับมาโลดแล่นบนถนนได้อีกครั้ง ด้วยการคืนชีพของทีมช่างที่เคยประกอบรถคันนี้เมื่อ 42 ปีที่แล้ว กระบวนการฟื้นฟูรถคลาสสิกสุดโดดเด่นอย่าง BMW 530 MLE เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการขัดสนิม ทำความสะอาด พร้อมกับรองพื้นสีใหม่ ร่วมกับการประกอบชิ้นส่วนเก่าและใหม่เพื่อเตรียมนำไปติดตั้งในส่วนต่าง ๆ ของรถ กระทั่งล่าสุดคือต้นเดือนกรกฎาคม 2019 รถยนต์ BMW 530 MLE ถูกเคลือบสีเป็นสีเมทัลลิค Chamonix White พร้อมกับตัวถังที่ถูกติดตั้งเข้ากับช่วงล่างของรถ เรียกว่ากระบวนการทั้งหมดได้เข้าสู่ขั้นสำคัญของการฟื้นฟูบูรณะ BMW 530 MLE แล้วเรียบร้อย และเครื่องยนต์ของรถก็ถูกสตาร์ทเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีโดย Tim Abbott ซีอีโอของ BMW Group South Africa and Sub-Saharan Africa (BMW Group SA) และ William Mokwape อดีตพนักงานเกษียณของ BMW Group Plant Rosslyn ผู้เป็นหนึ่งในทีมสร้างรถยนต์ในปี 1976 โดยตัวเครื่องยนต์มีกำหนดการถูกติดตั้งเข้ากับตัวรถในเร็ว ๆ นี้

กรุงเทพฯ. หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์ของการนำโลกแห่งเสียงเพลงมาพบกับโลกแห่งยนตรกรรม ผ่านบทเพลงเอ็กซ์คลูซีฟ Be My World ที่ขับร้องโดยสามศิลปินแถวหน้าของประเทศไทย - ป๊อด ธนชัย อุชชิน เวย์ Daboyway และมาเรียม เกรย์ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จึงร่วมกับ ‘บอย โกสิยพงษ์’ นักแต่งเพลง นักร้อง และโปรดิวเซอร์มือฉมังของไทย มาร่วมถ่ายทอดโลกแห่งเสียงเพลงใบใหม่ผ่านโปรเจ็คต์พิเศษในรูปแบบแผ่นเสียงกับอัลบั้ม ‘Be My World’ พร้อม 10 บทเพลงพิเศษที่นอกจากจะมีเพลง Be My World จากสามนักร้อง ในสองเวอร์ชั่นแล้ว ยังรวมเพลงที่คุณบอยคัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ทั้งเพลงฮิตติดท๊อปชาร์ต และเพลงเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเปิดสู่สาธารณชน เพราะเป็นเพลงเวอร์ชัน ‘สดจากห้องอัด’ ที่ถูกนำขึ้นไทม์แมชชีนมาจากปี พ.ศ.2538 ช่วงที่คุณบอยเริ่มเดินสายแนะนำตัวกับสถานีวิทยุเพื่อแนะนำอัลบั้ม Rhythm & Boyd ที่เป็นตำนานในปัจจุบัน

สร้างสรรค์ปรากฏการณ์งานศิลป์บน XC40 ครั้งแรกในงาน“The Volvo Way – Freedom to Experience” พบกัน 9-18 สิงหาคม 2562 ณ ลานหน้าห้างอิเกีย ชั้น 1 เมกาบางนา

เอเอเอสฯ ร่วมถักทอสายใยรักวันแม่ ด้วยกิจกรรมครอบครัวรังสรรค์ รูมสเปรย์ และ ลิปสติก แฮนด์เมด

ส่งสามสุดยอดนักแข่งของบีเอ็มดับเบิลยู GS เพื่อนำทีมประเทศไทยเข้าชิงแชมป์ระดับโลกในการแข่งขัน International GS Trophy 2020 ณ ประเทศนิวซีแลนด์

Lamborghini Club ร่วมฉลองความภาคภูมิใจในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ ที่ได้รับการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมเอกสิทธิ์ขั้นสูงสุดสำหรับสมาชิกคลับ และการสนับสนุนดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้