บทความทั้งหมด

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยผลประกอบการปี 62 ย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในเซกเมนต์รถยนต์ลักชัวรีครองแชมป์ ผู้นำตลาดรถหรู 19 ปีซ้อน พร้อมตอบเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ส่ง “Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC AMG Dynamic” และ “Mercedes-Benz GLC 300 e 4MATIC Coupé AMG Dynamic” ลุยตลาด ก่อนเตรียมนำ “Mercedes-Benz EQC” เอสยูวีสายพันธุ์ไฟฟ้า 100% ลงตลาดไทยภายในปีนี้

ศิลปินระดับโลก ดร.เอสเธอร์ มาฮ์ลางกู รังสรรค์งานศิลป์ทรงเอกลักษณ์ เฉิดฉายบน ‘แกลเลอรี’ ของโรลส์-รอยซ์ แฟนธอม

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำภาพผู้นำด้านการขับขี่ระดับโลก ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020” กิจกรรมขับขี่ปลอดภัยที่จัดขึ้นให้กับพนักงาน ที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา พร้อมยกระดับมาตรฐานการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่อง

-มาร์ค ริชชิโอนี (Mark Riccioni) ช่างภาพผู้ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งการมาบรรจบกันระหว่างคัลลิแนน แบล็ค แบดจ์ และวัฒนธรรมยานยนต์ในลอส แอนเจลิส -ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับระบบจัดเก็บอุปกรณ์ถ่ายภาพพิเศษ สั่งผลิตพิเศษสำหรับการบันทึกภาพในเมือง (Bespoke Urban Photography Recreation Module) -นิทรรศการ ‘King of the Night’ หรือ ‘ราชันย์แห่งรัตติกาล’ จะจัดแสดงที่ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เบเวอร์ลี ฮิลส์ ในเดือนมีนาคม 2563

บริษัท 2000 พับลิชชิ่ง แอนด์ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารและสื่อออนไลน์ BMWCar Magazine Thailand สำหรับกลุ่มคนรักรถ BMW ในประเทศไทย จัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Lipta & Season Five วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 15.00-21.00 น. ณ IMPACT Speed Park เมืองทองธานี

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ปี 2020 อย่างแข็งแกร่ง ด้วยสถิติยอดส่งมอบในปีที่ผ่านมา เพิ่มสูง ขึ้นถึง 41% *ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก ปิดฉากปี 2019 ด้วยผลงานยอดขายรวม 3,025 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตในระดับตัวเลข 2 หลัก นับเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลกสำหรับปอร์เช่ *ปอร์เช่ 911 (Porsche 911) ยนตรกรรมสปอร์ตสายพันธุ์แท้ เจเนอเรชั่นที่ 8 มีผลตอบรับที่ดีเยี่ยมตั้งแต่ เปิดตัวครั้งแรกทำลายสถิติยอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นถึง 16% ขณะที่ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) และ มาคันน์ (Macan) ยังคงได้รับ ความนิยมอย่างล้นหลามในกลุ่มลูกค้าภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก *ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เผยโฉมปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า สมบูรณ์แบบคันแรก อันเป็นตัวแทนของอนาคตที่ปอร์เช่พร้อมมุ่งหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านยานพาหนะพลังงาน ไฟฟ้าอย่างเต็มพิกัด

มินิ ประเทศไทย เริ่มต้นศักราชด้วยนิยามใหม่ของการขับขี่สไตล์มินิ กับการเปิดตัว มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกจากมินิ ซึ่งได้เผยโฉมในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ผสานดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาไม่ซ้ำใคร และคุณภาพระดับพรีเมียมเข้าไว้ด้วยกันภายใต้เอกลักษณ์ความเป็นมินิได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกจากมินินี้ นับเป็นก้าวสำคัญแห่งการปฏิวัติการขับขี่ด้วยพลังงานสะอาด แต่ยังคงความสนุกเร้าใจสไตล์โกคาร์ทในตำนาน พร้อมรูปโฉมที่เป็นเอกลักษณ์ของมินิ บุกเบิกไลฟ์สไตล์แบบใหม่แห่งการขับขี่ในตัวเมืองด้วยพลังงานสะอาดแก่แฟน ๆ ชาวไทย โดยมินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ จะเปิดให้ลูกค้าพรีออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:14 น. เป็นต้นไปทางเว็บไซต์ www.mini.co.th ในจำนวนจำกัดเพียง 25 คันเท่านั้น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด” โชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย เสริมศักยภาพการเติบโต ของแบรนด์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมนำรถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคเหนือด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครบครันในทุกๆ ด้าน

พิพิธภัณฑ์เฟอร์รารี่ต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 600,000 คนในปี 2562

เส้นทางชิงชัยเฟอร์รารี่ 7 ทศวรรษในการแข่งขันรายการ 24 ชั่วโมง เลอม็องจัดแสดงแล้วที่พิพิธภัณฑ์เฟอร์รารี่

จากผลสำรวจของ “แบรนด์ไฟแนนซ์โกลบอล 500” (Brand Finance Global 500) ระบุว่า Ferrari นั้นมีดัชนีความแข็งแกร่งของแบรนด์ (Brand Strength Index หรือ BSI) อยู่ที่ 94.1จาก 100 คะแนน ซึ่งเป็นเพียง 1 ใน 12 แบรนด์ระดับโลกเท่านั้นที่ได้เรตติ้ง AAA+

วอลโว่ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการรถยนต์ระดับพรีเมียมของเมืองไทย เปิดตัว “The All-New Volvo S60” สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดนที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Your Signature Drive

กลุ่มผู้ใช้รถซูเปอร์สปอร์ตคาร์“ลัมโบร์กินี” ร่วมกับเรนาสโซ มอเตอร์ จัดทริป CSR แบ่งปันความสุขเพื่อสังคม ด้วยการสนับสนุนทางด้านการแพทย์และการศึกษา

ปอร์เช่ 911 ยนตรกรรมปอร์เช่รุ่นเรือธงระดับตำนาน นำทัพเดิน สายอวดโฉมให้ผู้หลงใหลความสปอร์ตได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับปี 2020 ด้วยความคึกคัก ส่งรถยนต์ใหม่ในกลุ่ม Dream Car ส่งรุ่น E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตหรููแบบเปิดประทุน ด้วยโครงสร้างการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Sensual Purity พร้อมวางจำหน่ายและให้ทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับปี 2020 ด้วยความคึกคัก ส่งรถยนต์ใหม่ในกลุ่ม Dream Car ส่งรุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้หรูล้ำสมัยที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวขึ้น ในสมรรถนะ ในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ทว่าบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง พร้อมวางจำหน่ายและให้ทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ส่งรถยนต์ใหม่ ลุยสร้างความคึกคักให้ตลาดรถยนต์รับปี 2020 จัดเต็มด้วยรถในกลุ่ม Dream Car C 200 Coupé AMG Dynamic พร้อมวางจำหน่ายและให้ทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ

ทนง ลี้อิสสระนุกูล ประธานแมคลาเรนคลับ ร่วมกับ วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมโร้ดทริป "Northern Trip McLaren Club Thailand" สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทย

Porsche มีเซอร์ไพรส์ 718 Cayman / Boxster GTS 4.0 มาเร็วกว่าที่คาดไว้!

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดมิติใหม่แห่งความหรูหรา ด้วยการเปิดตัวรุ่นล่าสุดของยนตรกรรมระดับเรือธง บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่ในสองรุ่นย่อย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport โดยทั้งสองรุ่นล้วนโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และเส้นสายที่สง่างามอย่างมีชั้นเชิง พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมที่เสริมความสะดวกสบายและคล่องตัวอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยหรือเทคโนโลยีการเชื่อมต่อครบวงจร ที่ล้วนตอบโจทย์ทุกการขับขี่อย่างเหนือชั้น

BMW ประกาศข่าวดีสำหรับคนที่ชอบเครื่องยนต์สันดาบจะยังผลิตเครื่องยนต์ไปอีก 30 ปี

ยอดขายรวมประจำปีอยู่ที่ 5,125 สูงสุดในประวัติศาสตร์ 116 ปีของแบรนด์ ยอดขายที่เพิ่มขึ้น คิดเป็นการเติบโต 25% จากยอดขาย 4,107 คัน ในปี 2561 ยอดขายต่อปีเพิ่มขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วโลก คัลลิแนน และ แบล็ค แบดจ์ ได้รับความนิยมอย่างสูง จนสามารถสร้างฐานอุปสงค์ที่แข็งแกร่งและมั่นคงให้กับยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ รุ่นอื่นๆ อีกด้วย ผลงานรังสรรค์แบบสั่งผลิตพิเศษ (Bespoke) ที่งดงาม และยนตรกรรม Collection Cars ตอกย้ำสถานะของโรลส์-รอยซ์ ในฐานะผู้ผลิตชั้นนำแห่งยนตรกรรมซูเปอร์ลักซ์ชัวรี มีการลงทุนครั้งสำคัญในการพัฒนาฐานการผลิตที่กู๊ดวูด และขยายทีมการผลิตเพื่อรองรับความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้นจากทั่วโลก ผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ Apprenticeship Programme ในปี 2562 มีจำนวนมากที่สุดตั้งแต่เริ่มโครงการ

กรุงเทพฯ. เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ และบริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ เพื่อเป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีน เติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ลูกค้า รวมถึงตอกย้ำชื่อเสียงของโรงแรมในฐานะผู้นำด้านการให้บริการระดับห้าดาว

และแล้วเรื่องที่ FOC เคยเขียนข่าวถึงเรื่องนี้ก็เป็นจริง! เป็นที่แน่นอน (ไม่ใช่ข่าวลือ) แล้วว่าปอร์เช่กําลังเตรียมส่ง 718 Cayman GTS 4.0 ออกขาย หันกลับมาวางเครื่อง 6 สูบนอนไร้เทอร์โบอีกครั้ง หลังจากที่แฟนๆเรียกร้องมานาน

SONY แถลงข่าวเตรียมเปิดตัว PS5 ที่งาน CES ว่าจะปล่อยของช่วงปลายปีนี้ เรียกเสียงเฮจากสื่อมวลชน และแฟนๆเกมส์เมอร์จากทั่วโลก แต่ที่เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์คือมีเปิดตัวรถไฟฟ้าต้นแบบ Vision-S เล่นเอาสื่องงไปทั้งฮอล!

พาย้อนเวลาดูงานแฟชั่นชู๊ทฮิปๆที่ FOC ได้เคยสร้างงานสวยๆปังๆไว้ เป็นตำนานมากว่า 16 ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้