บทความทั้งหมด

วอลโว่รุกเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ตอกย้ำการมุ่งมั่นให้บริการระดับพรีเมียมและมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า นำเสนอสิทธิประโยชน์ “Customer Lifetime Parts Warranty” ขยายเวลาการรับประกันอะไหล่แท้วอลโว่จาก 1 ปี เป็นตลอดช่วงเวลาของการครอบครองรถของลูกค้าท่านนั้น สิทธิประโยชน์นี้เพียงลูกค้านำรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นเข้ารับบริการซ่อมบำรุงและติดตั้งหรือเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของวอลโว่ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 นี้เป็นต้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์นี้ในทันที (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

กรุงเทพฯ. มินิ ประเทศไทย เปิดตัว มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชั่นที่ 3 ส่งความแรงเต็มพิกัดสู่แฟน ๆ ชาวไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมคอมแพ็คด้วยมินิที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ มอบความสปอร์ตทรงพลังและความปราดเปรียวไม่ซ้ำใครในสไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ สานต่อตำนานรถแข่งที่ขับเคลื่อนด้วยแรงบันดาลใจจากจอห์น คูเปอร์ นักออกแบบรถแข่งฟอร์มูลา วันผู้ทรงอิทธิพล นับตั้งแต่การปรากฎโฉมของมินิรุ่นคลาสสิกครั้งแรกเมื่อ 60 ปีก่อน โดยมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี ใหม่ จะมาในจำนวนจำกัดเพียง 30 คันเท่านั้น และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันพุธที่ 22 เมษายน 2563 เวลา 20.00 น. ทาง www.facebook.com/MINI.Thailand/

วอลโว่ ยกระดับความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในโชว์รูมและศูนย์บริการ สร้างมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เพื่อรองรับการให้บริการอย่างมีระดับ

สตุ๊ทการ์ท/โตรอนโต. ผลการประกาศรางวัล World Car of the Year Awards 2020 (WCOTY) ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการ ด้วยการคว้ารางวัลอันดับหนึ่งไปครอบครอง ถึง 2 ประเภท ได้แก่ รางวัล World Luxury Car และรางวัล World Performance Car of the Year ในส่วนของรางวัล World Performance นั้น ปอร์เช่ครอง 3 อันดับแรกในสาขานี้ ประกอบด้วย ปอร์เช่ 911 (Porsche 911) และ ปอร์เช่ 718 สไปเดอร์/เคย์แมน จีที4 (Porsche 718 Spyder/Cayman GT4) ยิ่งไปกว่านั้นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า สมบูรณ์แบบคันนี้ ยังสามารถคว้ารางวัล ชนะเลิศในประเภท World Luxury Car อีกด้วย คณะกรรมการสื่อมวลชน สายยานยนต์ผู้ทรงคุณวุฒิ ระดับโลกทั้ง 86 ราย ร่วมคัดเลือกและตัดสินจากรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 50 คัน ยนตรกรรมที่ได้รับชัยชนะจะได้รับการประกาศในระหว่าง งานถ่าย ทอดสด การประชุมออนไลน์ โดยการบริหารจัดการของผู้จัดงาน WCOTY

(กรุงเทพฯ – 16 เมษายน 2563) สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของคนทั่วโลก เช่นเดียวกับสังคมไทยที่กำลังเผชิญและร่วมกันต่อสู้อย่างเต็มกำลัง วิกฤตดังกล่าวส่งผลให้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นไม่เพียงพอต่อความต้องการ กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย พร้อมอยู่เคียงข้างและให้ความช่วยเหลือคนไทยต้านภัยโควิด-19 เล็งเห็นความสำคัญของการสาธารณสุข รวมถึงการป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ให้รักษาผู้ติดเชื้อได้อย่างปลอดภัย จึงได้ประสานความร่วมมือกับโรงพยาบาลวชิรพยาบาล เพื่อนำทักษะและความเชี่ยวชาญ ที่มีอยู่มาผลิตเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยแบบแรงดันลบ จำนวน 100 เตียง เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับโรงพยาบาลกว่า 90 แห่งทั่วประเทศ พร้อมประกาศให้การสนับสนุนเพิ่มเติมบริการรถจักรยานยนต์พยาบาลฮอนด้า (Motorlance) อีก 10 คัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้