บทความทั้งหมด

โรลส์-รอยซ์เปิดตัวภาพยนตร์ตอนล่าสุดของซีรีส์ ‘Inspiring Greatness’ ภาพยนตร์ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของเหล่าบุคคลที่สร้างนิยามใหม่ของขีดจำกัดแห่งความยิ่งใหญ่ ชาร์ลี เซียม นักไวโอลินมากความสามารถพูดถึงแรงบันดาลใจและการแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ภาพยนตร์ตอนนี้นำเสนอภาพชาร์ลี เซียมขณะซ้อมดนตรี และขณะขับยนตรกรรมเรธในชนบทอังกฤษ

มหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซปต์ “Targa Mania” ภายในงานท่ามกลางกองทัพรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคและปอร์เช่รุ่นใหม่กว่า 300 คัน

*เผยโฉมอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดจากโรลส์-รอยซ์ ได้แก่ที่นั่ง Pursuit Seat ที่ปรับโฉมใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้น *ที่นั่งหนังพร้อมลายปักที่มีให้เลือกหลายเฉดสีทั้งที่กลมกลืน และตัดกันอย่างลงตัวกับภายในห้องโดยสาร *รังสรรค์จากวัสดุทันสมัยที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ได้แก่ เส้นใยคาร์บอน และอลูมิเนียมขัดเงา *ไฟฉายพร้อมโลโก้ R-R ที่ซ่อนอยู่ภายในบานพับของที่นั่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้